วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2550

HOT WAVE MUSIC AWARDS # 12 HOTTEST HERO









HOT WAVE MUSIC AWARDS # 12 HOTTEST HERO กำเนิดฮีโร่ หน้าใหม่ !!ความใฝ่ฝันเล็ก ๆ ของเด็กมัธยมเพียงกลุ่มหนึ่ง กำลังจะถูกจุดประกายขึ้นมา เพื่อเป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่ ในอนาคต ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในวงการเพลง และผลักดันให้เป็น HERO ของรุ่นต่อ ๆ ไป…… จุดเริ่มต้นที่จะก้าวไปสู่เส้นทางของศิลปิน กำลังจะถูกเปิดขึ้นอีกครั้งพร้อมการร่วมงานกับศิลปินตัวจริง บนเวทีจริง HOT WAVE MUSIC AWARDS # 12 HOTTEST HERO กำเนิดฮีโร่ หน้าใหม่!!
HOT WAVE MUSIC AWARDS เวทีการแข่งขันวงดนตรีระดับมัธยมศึกษา ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ และยาวนานที่สุด เริ่มต้นขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2539 เพื่อให้เป็นเวทีของการแสดงออกทางดนตรี ส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และส่งเสริมการใช้ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งจากวัตถุประสงค์เล็ก ๆ และความตั้งใจของ HOT WAVE นี้เองที่ทำให้ประชาชนทั้งประเทศได้รู้จักวงดนตรีร๊อควงหนึ่ง ที่เป็นผลผลิตแรกจากเวทีแห่งความภูมิใจนี้ “BODYSLAM” วงดนตรีที่ชนะเลิศ วงแรกจากการแข่งขัน HOT WAVE MUSIC AWARDS ในปีที่ 1 และในปีต่อ ๆ มาเวทีแห่งนี้ก็ยังคงทะยอยผลิต อนาคตของศิลปินคุณภาพ ออกสู่สายตาประชาชนอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น CLASH, กะลา, ลาบานูน, BASHER, มะลิ, FREE PLAY , ซินญอริต้า เป็นต้น
สำหรับในปีนี้ 2550 เวทีแห่งการแข่งขันทางดนตรีแห่งนี้กำลังจะถูกเปิดขึ้นอีกครั้ง เพื่อต้อนรับ นักเรียนมัธยมศึกษาทุกคน ที่มีความใฝ่ฝัน และมีความกล้าบนเส้นทางของตัวเองให้ออกมา แสดงความสามารถเพื่อออกสู่สายตาสาธารณชนบนเวที “HOT WAVE MUSIC AWARDS ครั้งที่ 12 HOTTEST HERO”
HOT WAVE MUSIC AWARDS # 12 HOTTEST HERO การแข่งขันวงดนตรีระดับมัธยมศึกษาครั้งที่ 12 โดยคลื่นร้อนที่สุดในประเทศไทย และร้อนที่สุดในใจของเด็กมัธยมทั่วประเทศไทย ได้เปิดเวที HOT WAVE MUSIC AWARDS ขึ้นมาอีกครั้งเพื่อเด็กมัธยมไทย ทั่วประเทศ เพราะว่า HOT WAVE มีความเชื่อที่ว่า…
“ทุกคนที่เล่นดนตรี จะต้องมีหนึ่งคนที่เป็น HERO ในดวงใจ หนึ่งคนที่เป็นต้นแบบ และแรงบันดาลใจในการเล่นดนตรี”
เพราะฉะนั้น HOT WAVE MUSIC AWARDS # 12 จึงไม่ใช่แค่การแข่งขันดนตรีบนเวทีจริงที่ยิ่งใหญ่ แต่จะเป็นการเรียนรู้ และการร่วมงานจริง กับศิลปินตัวจริง และ HERO ในดวงใจ เช่น PARADOX, กะลา, FAHRENHEIT, BLACKHEAD, CRESCENDO, EBOLA, POTATO, SILLY FOOL, CLASH, MODERN DOG, PLAYGROUND, ZEAL, BASHER และ BIG ASS เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น: