วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2550

สวัดดีครับ

สวัดดีเพื่อนๆผู้ครั่งใคร้ในดนตรีทุกคนนะครับ สำหรับบล๊อคนี้ผมก็จะมา นำเสนอเกียวกันข่าวใหม่ๆๆ ในวงการดนตรีของบ้านเราและในต่างประเทศรวมทั้งอาจจะมีบทเรียนดนตรีมานำเสนอ ให้เพื่อนๆๆได้เอาไปฝึกกันนะครับ

สำหรับใครมีปัญหาเรื่องดนตรีก็ถามผมได้นะครับในบอร์ดของเว็บถ้าผมมีเวลาผมจะมาตอบให้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: